Connection refusedConnection refusedConnection refusedConnection refusedConnection refusedConnection refusedConnection refusedConnection refused Connection refused Tấm Graphite bôi trơn, Tấm Graphite cách nhiệt, Tấm Graphite chặn đầu lò, điện cực EDM, bột Graphite - Tìm Nguồn Sỉ.net rao vặt mua bán tìm nguồn sỉ buôn miễn phí
Product detail

Tấm Graphite bôi trơn, Tấm Graphite cách nhiệt, Tấm Graphite chặn đầu lò, điện cực EDM, bột Graphite

  • Sản phẩm: Mới
  • Thành phố Hà Nội
  • Số lượng trong kho: 10

Liên hệ để biết giá

Địa chỉ người bán:
Việt Nam Xem gian hàng
Thiết bị công nghiệp ANT
Thiết bị công nghiệp ANT
Ngày tham gia:
07/2023
Sản phẩm:
27
  1. Thiết bị công nghiệp ANT

    07/2023">07/2023
    27
    kinh doanh
    Việt Nam

        Trongrnquá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấmrnGraphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng.

    rnrn

           Vì vậy trong quá trình thay thế các tấmrnbị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất lượng kỹ thuật chắc hẳn  quý công ty và các anh chị sẽ có sự so sánhrnđánh giá xem các tấm Graphite đang dung có thực sự phù hợp với mục đích sử dụngrnhay chưa?

    rnrn

       Tấm Graphite bôi trơn có quá cứng hay quá mềm?rnQuá trình bôi trơn vành băng đa có đều không?Có bị hao mòn quá nhanh không đúngrnđịnh kỳ hay không?

    rnrn

    TấmrnGraphite chặn nhiệt có làm kín hoàn toàn đầu và đuôi lò hay không? Việc gây thấtrnthoát nhiệt lượng như thế nào? Khả năng chịu nhiệt của tấm là bao nhiêu độ C?

    rnrn

          Tất cả những vấn đề đó được quyết định bởirnthông số kỹ thuật của tấm mà anh chị đang dùng. rnNó chứa bao nhiêu% Graphite tinh khiết? các thông số  cường độ uốn, nén, độ ẩm…có đúng yêu cầu kỹrnthuật cho vị trí sử dụng hay không?

    rnrn

          Giá cả rncủa các loại tấm như thế nào? Có phù hợp với túi tiền hay không?

    rnrn

      Chất lượng, độrnbền có bảo đảm hoàn toàn với yêu cầu trong qui trình hoạt động của lò quay theornkế hoạch hay không?                                                                    rn

    rnrn

                         

    rnrn

         Tất cả các thắc mắc của anh chị và quýrncông ty hãy liên hệ với  bên em để đượcrntư vấn kỹ thuật trực tiếp và có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất.

    rnrn

          Công tyrnTNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam làrntổng đại lý phân phối các loại tấm Graphite của các hãng nổi tiếng của TrungrnQuốc, Nhật, Mỹ chuyên sản xuất các loại tấm Graphite cho các mục đích sử dụngrncủa nhà máy xi măng nên hàng hóa của chúng tôi luôn bảo đảm đúng yêu cầu kỹrnthuật chuẩn theo quy trình hoạt động của các nhà máy.

    rnrn

    Công ty TNHH Thiết bị côngrnnghiệp Ant Việt Nam là nhà nhập khẩu trựcrntiếp; không qua trung gian nên bảo đảm giá cả cạnh tranh nhất.

    rnrn

     Hàng hóa được nhập chính hãng từ các nhà sảnrnxuất lớn bảo đảm chuẩn chỉnh về yêu cầu kỹ thuật trong sản xuất xi măng. Có đầyrnđủ  CO, CQ của nhà sản xuất, nói khôngrnvới hàng giả, hàng kém chất lượng.

    rnrn

    Hàng được sản xuất theornbản vẽ kỹ thuật nên luôn chuẩn xác đến từng dung sai.

    rnrn

    Bảo hành 12 tháng miễnrnphí theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    rnrn

    Vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.

    rnrn

    Mọi thông tinrnchi tiết liên hệ:
    rn
    Công ty TNHH Thiếtrnbị công nghiệp ANT Việt Nam
    rn​
    Địa chỉ: Số 43 – TT1, KĐT Văn Phú -  P. Phú La – Hà Đông – Hà Nội
    rnĐiện thoại
    /rnZalo: 0817873598rn-  0904592168 -   0986475548  - 0982209282       
    rn Email: 
    thanhdungant@gmail.com; lannq.ant@gmail.com

    rnrn

    Website: http://thietbicongnghiepant.net

    rnrn